ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 42 คน )
เพศ
ชาย
55.26%
หญิง
44.74%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.71%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.61%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.95%
อื่นๆ
20.73%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
22.73%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
22.73%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ